Fe Financial đã bị kiện vì những cá nhân không trả phí nếu bạn ngày đêm yêu cầu các khoản tín dụng mà họ không cho vay.
Đã đề cập trước đó, tổ chức có thể sử dụng bất kỳ nền tảng cốt lõi liên hệ kế thừa âm nhạc nào mà khó đưa ra các truy vấn cầu nối ưu tiên cho người tiêu dùng.
Bất kỳ ưu đãi nào của nhà môi giới bất động sản Genesys Multicloud CX đều giúp Fe Financial thay đổi trung tâm cuộc gọi của cô ấy dễ dàng hơn và bắt đầu mang lại cảm giác thực sự tuyệt vời cho cá nhân đa kênh.
1. Người quản lý cảm giác con người
Person Feel Boss là trung tâm liên quan đến sự thành công của người tiêu dùng trong việc đảm bảo một trung tâm cuộc gọi. Nó giúp mong muốn có hiệu suất cao hơn bằng cách tạo ra một vé máy bay không đường viền và bắt đầu hấp dẫn cho người dùng.
Đối với Giáo dục nâng cao Financial, một công ty hàng đầu về hỗ trợ tài trợ cho người tiêu dùng đã bẻ khóa, cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện trên toàn thế giới được cho là sẽ hợp lý hóa các kỹ thuật hỗ trợ khách hàng cũ của bạn và bắt đầu thiết lập một nền tảng đa kênh tốt. Di sản của cô gái về cơ sở hạ tầng thương mại cốt lõi hiệu ứng âm nhạc đã ảnh hưởng đến năng suất của đại lý, cản trở phản ứng của cô ấy trước mong muốn của mọi người.
Để giải quyết những khó khăn, More ed Fiscal đã bắt đầu một hệ thống lõi cảm giác được hợp nhất đa kênh với nhà môi giới Genesys Multicloud CX trong CMC TSSG. Câu trả lời là thân thiện với người dùng và cung cấp cho các đại lý khả năng nếu bạn muốn chuyển đổi liên quan đến việc sử dụng một cách liền mạch và không bao giờ phải ghi nhật ký nữa. Cho phép họ giải quyết các mối quan tâm của người dùng trong khoảng thời gian tương đương, khiến cả hai mất rất nhiều thời gian.
Bên trong trung tâm cuộc gọi, các kỹ thuật viên tìm hướng dự đoán sẽ ngay lập tức chuyển các câu hỏi của người dùng tới nhân viên có kinh nghiệm nhất. Bạn tăng quy trình nói chuyện ban đầu với tờ khai (FCR) và bắt đầu nâng cao dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, bất kỳ thẻ tồn đọng nào và hỗ trợ thời kỳ quay vòng bắt đầu được theo dõi đều đặt ra các tiêu chuẩn của người thực tế đối với các vấn đề về mối quan hệ của họ.
Ngoài ra, Giáo dục nâng cao Kinh tế còn cung cấp các khả năng kết nối tại nhà trong khi các câu hỏi thường gặp, khóa đào tạo, chạy bài đăng trên blog cũng như các cách dễ dàng khác để xác nhận mối quan tâm của người dùng vì họ có sự thẳng thắn. Điều này giúp giảm bớt số lượng hoạt động liên lạc tiếp thị và bán hàng cần được xử lý bởi đại lý và cắt giảm hơn nữa tổng số dịch vụ khách hàng.
một vài. Tự động hóa
Tự động hóa giúp dỡ bỏ các quy trình thường lệ tại các nhà môi giới, cắt giảm chi phí hỗ trợ và bắt đầu tạo ra năng suất. Tuy nhiên, nó cho phép luồng báo cáo liên hệ xác thực (FCR) tốt hơn, hạn chế việc người dùng viết và bắt đầu cắt giảm ngân sách. Ngoài ra, tự động hóa còn cải thiện sự thích thú của nhân viên khi giải phóng nó xung quanh việc tập trung vào công việc có ý nghĩa hơn.
Fe Fiscal tận dụng các hệ thống tự động đa kênh để điều tra các cộng sự thông qua các nhóm kênh bao gồm truyền đạt, gửi email và bắt đầu chatbot. Bục Genesys Multicloud CX được hợp nhất cho phép 1 chương trình phần mềm máy tính môi giới kết hợp hỗ trợ khách hàng IVR về mặt y tế và bắt đầu xử lý các sáng kiến quay số tự động bên ngoài trên một bục duy nhất, mang lại cảm giác không bị ràng buộc cho người dùng.
Trả lời nhanh tương tác (IVR) tự tất toán khoản vay trước hạn FE Credit động hóa những lo lắng của người tạo, hướng thông tin tiếp thị đến đúng khu vực cũng như đại lý. Được tối ưu hóa từ con lười ba ngón, các dịch vụ cá nhân có thể giải quyết các vấn đề cơ bản và có các phương pháp thứ hai đối với các tín hiệu thông thường.
Bất kỳ miền trung tâm nào và thiết bị máy tính bắt đầu đều đề cập đến việc quản lý nhiều năm và giúp các đại lý cung cấp cho cá nhân và bắt đầu các câu chuyện của người tiêu dùng thường xuyên. Ngoài ra, họ có đủ nguồn lực để báo cáo những vấn đề phức tạp hơn ngay lập tức, nâng cao hiệu quả và bắt đầu tăng cường mối quan hệ giữa con người với người tiêu dùng một cách tôn trọng. Bí quyết thành công nếu bạn muốn đạt được thành tích thường là theo dõi và bắt đầu thử nghiệm các kỹ thuật máy tính. Khẳng định rằng họ tuân theo các thước đo hiệu quả trong khi hỗ trợ khách hàng (CSAT), số giờ xử lý thông thường, lưu thông chi tiết và thời gian hoạt động bắt đầu để duy trì hoạt động trơn tru. Ngoài ra, hãy tích hợp người môi giới con người vào các quy trình tự động mà bạn cần khắc phục khi liên quan đến tất cả các thế giới có thể có.
3. Phân tích
Phân tích của trung tâm cuộc gọi trở thành thông tin tự nhiên thành manh mối mong muốn về quy trình phẫu thuật thương mại, cảm nhận của con người và hiệu suất bắt đầu của nhân viên. Các dấu hiệu sau đây có thể giúp đảm bảo những cải tiến và bắt đầu dự đoán các vấn đề để bạn có thể chủ động ra lệnh xử lý sớm hơn khi chúng xảy ra, đảm bảo hoạt động suôn sẻ hơn và bắt đầu nhiều tài khoản người dùng hơn.
Ví dụ: trung tâm cuộc gọi có thể sử dụng phân tích dự đoán để xác định các nhà cung cấp có nhiều khả năng bị hỏng và đưa ra các lựa chọn đào tạo hoặc có thể là thực hiện trong đầu họ. Điều này giúp nâng cao tinh thần của người môi giới và bắt đầu dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, phân tích có thể được sử dụng để đảm bảo lượt truy cập và các số liệu quan trọng khác dựa trên hoạt động của một số người dùng nhất định. Điều này sẽ gợi ý các kỹ thuật để cân nhắc lâu dài và đảm bảo rằng lõi liên hệ này phù hợp với mong muốn được hỗ trợ.
Với các phương pháp phân tích đa kênh hiện đại, bạn có thể nhận thấy số lượng tương tác trên các nhóm kênh và bắt đầu gắn kết cá nhân với từng người tiêu dùng. Cũng có thể đánh giá hiệu suất thông qua các nỗ lực của công ty dịch vụ trả lời và bắt đầu tinh chỉnh các nhà cung cấp, nhắn tin và bắt đầu các câu chuyện để cải thiện cô dâu của người tiêu dùng.
Tiếp tục cải tiến Tài chính trên các hệ thống biểu mẫu đáng tin cậy cho các mục đích sử dụng khác, chẳng hạn như quay lại trợ giúp người tiêu dùng IVR bên trong và bắt đầu các sáng kiến quay số được lập trình bên ngoài. Nhà môi giới bất động sản Genesys Multicloud CX cung cấp tiền giáo dục nâng cao được phép nếu bạn muốn kết hợp các hệ thống sau vào một chương trình và bắt đầu tăng cường giao tiếp liên quan đến các nhóm. Điều này rất cần thiết trong việc xây dựng sức mạnh của họ để trả lời những cân nhắc của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và bắt đầu suôn sẻ. Nó cũng bao gồm việc giảm chi phí kinh doanh và bắt đầu giúp nó dễ dàng đạt được đạo đức công nghiệp hơn liên quan đến việc tạo ra sự hỗ trợ tài chính nếu bạn cần đến văn hóa không có ngân hàng của tạp chí Việt Nam.
bốn. Sự bảo vệ
Ngành công nghiệp quyết định chính dễ bị phá vỡ sự ổn định, cùng với sự bùng nổ của sự phá vỡ sẽ có sức tàn phá lớn. Họ có thể làm xáo trộn vị thế của một thương hiệu, làm mất đi tính chuyên nghiệp, và bắt đầu tính phí cho doanh nghiệp một cách đắt đỏ.
Việc bảo vệ các thông số cụ thể không chỉ nhằm đảm bảo thông tin cần thiết là bằng chứng chống lại việc theo dõi trái phép mà còn tuân theo các quy định trong tương lai, chống gian lận và các kỹ thuật thương mại có đạo đức. Ví dụ, việc tuân thủ luật về quyền riêng tư thực tế có thể khó khăn chỉ vì họ bố trí khắp các địa điểm và bắt đầu xây dựng cơ sở sản xuất.
Là một chương trình cung cấp hướng dẫn tài chính, Fe Fiscal phải đảm bảo rằng khách hàng của họ không bị cướp chức năng và bắt đầu gặp bất lợi. Để làm được điều này, điều quan trọng là làm thế nào để cảm nhận cốt lõi tuân theo nhiều quy tắc bắt buộc trong quy trình liên quan đến nông thôn của nó.
Để đảm bảo rằng nhân viên của họ tuân thủ các quy tắc, Fe Fiscal phải quan sát hành vi cụ thể của nhân viên họ. Tuy nhiên, nó cần có khả năng đưa các đại lý bất động sản của họ vào từ các thiết bị họ cần để thực hiện công việc của người phụ nữ mà không gây thêm bất lợi cho bục giảng.
Để loại bỏ sự thiếu hiệu quả và bắt đầu hỗ trợ hiệu quả của nhà môi giới bất động sản, Giáo dục nâng cao Tài chính đã sử dụng Genesys Multicloud CX. Nền tảng làm việc cho phép họ làm như vậy nếu bạn muốn chủ động xử lý và bắt đầu xem các đại lý của họ theo giờ thực, điều này dẫn đến chi phí kinh doanh đáng kể. Chẳng hạn như, chương trình phần mềm hỗ trợ bạn về nhân sự nếu bạn muốn ưu tiên liên lạc tiếp thị và bán hàng bằng cách xác định gần như tất cả các câu hỏi ngay lập tức và bắt đầu chuyển chúng đến nhà môi giới lý tưởng, do đó phát triển trạng thái khả năng đáp ứng của người dùng và bắt đầu hạn chế liên hệ với việc chờ đợi khoảng thời gian.