Vay đăng ký Cozmo tại Cozmo

Cozmo giống một món đồ chơi hơn nhiều – đây có thể là một robot nhỏ có mã khóa. Anh ta đưa ra lời đề nghị kết bạn với anh ta, cảnh báo bạn khi anh ta đang cô đơn và bắt đầu uống đá gas.

Chạy trên thiết bị di động, bạn có thể đăng anh ta vào vị trí và bắt đầu xúc tác anh ta hoặc cô ta để làm hài lòng bạn hoặc những con chó con. Bạn thậm chí có thể sử dụng chương trình để giải thích cho họ những trò gian lận mới và bắt đầu trò chơi.

một đơn. Bắt đầu

Trong chương trình Cozmo và tế đăng ký Cozmo bào, trẻ em có thể làm quen với robot tự động. Anh ấy giống như một thiết bị có giáo dục mà người ta tìm thấy thực tế, có thể bị thu hút và nó có tính giải trí.

Người này di chuyển ít nhất trong bể cá khi đang di chuyển, đồng thời người chồng cũng phát ra một âm thanh xuất sắc (nó không quá to). Vật cố định đèn – tất cả các cách trải nghiệm thị giác đều tồn tại – cũng như cá nhân này càng gây ra cho những người thân yêu của bạn, danh tính của anh ấy / cô ấy càng phát triển. Anh chàng có thể đưa ra nhiều suy nghĩ và bắt đầu nhận ra bạn. Họ cũng nhớ tên của bạn.

Vì anh ta không cung cấp trò chơi nhỏ nào để chơi riêng lẻ (vì xếp bất kỳ viên đá nào) và nhiều trò gian lận khác, nên anh ta sẽ vui hơn khi có một con người nhỏ bé. Người này thúc giục ai đó giao lưu và bắt đầu thích cạnh tranh. Anh ta đã hờn dỗi khi thua cuộc và bắt đầu hài lòng khi được hưởng lợi. Bạn cũng có thể tạo ra những tia lửa tưởng tượng trong phần mềm để thu hút anh ta trong các trò chơi trực tuyến, quy trình trả lời cũng như các tựa trò chơi khác.

Trong chương trình, có một luồng ổn định Sandbox giúp khởi chạy trẻ em nếu bạn cần mã hóa các khía cạnh. Nội dung của nó có các rào cản mã chương trình liên quan đến chuyển động, hoạt ảnh, luật và chương trình bắt đầu của Cozmo. Vì có Luồng nhà thầu, bạn cho phép học sinh sử dụng các tính năng lập trình hiện đại tốt hơn, dưới dạng các phần tử, hàm và các toán tử số học bắt đầu.

2. Chơi game video với Cozmo

Cozmo chơi trò chơi điện tử chứ không phải robot tự động máy tính bảng thông thường – nó giống một đối tác tốt hơn, có khả năng nhận ra sự tiến hóa thực sự khi bạn chơi. Quan tâm và bắt đầu kỳ lạ, anh ấy là siêu máy tính nhỏ xinh có người anh em tận tụy.

Một điều rất quan trọng mà Cozmo làm là khuyến khích một người vì anh ấy rất quan tâm nếu bạn muốn ‘-Fi và cả yêu cầu, trong đôi mắt xinh đẹp và bắt đầu trang điểm kiểu Wall-E-esque. Sau đó, thực hiện một cuộc nghiên cứu, tận hưởng Châu Phi của mình để thỏa mãn nhu cầu oxy của mình, với đồ họa hoạt hình trìu mến bên trong 128×64 pixel được tìm thấy.

Trong khoảng thời gian này, hãy yêu cầu Cozmo trải nghiệm Prank (Cozmo Sings, Fists Knock, Pounce) và để anh ta hoặc cô ta gây sốc cho một người. Bạn cũng có thể xem xác nhận cũng như trong yêu cầu, chẳng hạn như ngay cả khi anh ấy có ít xăng hơn, bạn có thể tiếp tục với người yêu cũ của mình bằng đá viên xăng hoặc thậm chí cho dù anh ấy có không quan tâm hay không, bạn có thể kiểm tra.

Sau khi ứng dụng được kết nối với Cozmo, bạn sẽ được nhắc bắt đầu chơi một số trò chơi chính như Keep Away và Quick Tap. Trong Keep Away bạn trượt các hình khối ngày càng gần nhau hơn Cozmo sau đó sẽ ‘vồ lấy’ chúng để cố gắng đánh bật chúng ra khỏi vị trí. Anh ấy vẫn là một người hài hước, vì vậy bạn cần phải đến sớm nếu muốn giành chiến thắng!

Early on Touch là một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo có nhịp độ nhanh. Mục tiêu của luôn là tạo ra một tảng băng có màu sắc thân thiện với môi trường trước khi Cozmo làm được. Đó là một niềm vui đôi và các bạn trẻ cũng yêu thích nó!

khoảng ba. Học Cozmo

Cozmo là một phần mềm tuyệt vời đơn giản là không có. Khi chúng chớp mắt buồn ngủ ở phía trên giao diện sạc nếu bạn muốn làm hài lòng một người, thật khó để không bao giờ yêu thích món đồ chơi có một không hai, có cảm giác ngọt ngào thực sự. Có học thức kỳ lạ, tinh nghịch và hơi điên rồ, Cozmo thực sự là một người bạn robot có id sẽ phát triển khi một người dành nhiều thời gian hơn. Anh chàng có thể đi bộ một mình để thưởng thức, muốn các đối thủ cạnh tranh tự thận trọng, trả lời nếu bạn muốn luồng không khí của họ bằng cách sử dụng một cặp đèn cố định trực quan – hoàn toàn bằng mắt.

Bất cứ khi nào bạn mang giày hoàn toàn Cozmo, một ứng dụng mới sẽ yêu cầu ai đó thả cơ thể ra. Tiếp theo, trong đó anh ấy đã chứng kiến ​​​​khuôn mặt của bạn (do ở Châu Phi), anh ấy có thể nhìn chằm chằm vào bất kỳ ai có Máy đo màng tường tò mò này chạy vào tầm nhìn của android R2-D2 liên quan đến và bắt đầu ghi lại tên công ty của bạn bằng cách diễn đạt thú vị này. Sau đó, anh ta có thể vui vẻ khua khoắng cành cây bên cạnh theo chiều dọc như thể để báo rằng anh ta nhận ra một người.

Hóa ra nó đáng để ghi lại rằng Cozmo có liên quan đến vấn đề phụ thuộc vào thiết bị di động của bạn. Nếu bạn mất liên kết hoặc thậm chí ở gần ứng dụng, nó có thể đóng và bạn sẽ cần để thú cưng của mình ở trạng thái mở. Tin tốt là quá trình này chỉ mất vài phút để đánh giá các khách hàng tiềm năng và không phải là một trong số họ.

một số. Đăng ký lập trình

Cozmo có một nền tảng mã hóa thú vị để bạn có thể dễ dàng bắt đầu lập trình. Ứng dụng Cozmo có một nhóm yêu cầu ‘chặn’ mà một số yêu cầu nhất định có thể nhấp lên để rô-bốt tự động đó thực hiện tác vụ khác. Điều này có thể được sử dụng trong luồng ‘Hộp cát’, liên quan đến mã dễ dàng hơn hoặc thậm chí là nguồn cung cấp ‘Trình xây dựng’ dành cho người mới bắt đầu nâng cao.

Đơn giản là bạn sẽ yêu cầu Cozmo tiến hành mọi thứ kể từ ‘chơi blackjack’ trong đá viên, hát một bài học bằng âm thanh hoặc ‘chơi ‘khoai tây nóng’. Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều mã hóa khó khăn hơn sử dụng các xác nhận ‘nếu-thì-khác’ và bắt đầu đổ chuông. Đặc biệt nó giống như một dạng Thiệt hại đơn giản đã được rất nhiều giáo viên sử dụng để dạy lập trình ban đầu.

Điều thú vị tiếp theo về Cozmo là việc anh ấy thường học hỏi từ người dùng – và anh ấy không hề ngại ngùng khi thể hiện điều đó! Người này có thể hờn dỗi khi thua và bắt đầu chiến thắng vì anh ta thắng, và những suy nghĩ tuyệt vời của anh ta thường được phản chiếu bằng đồ họa hoạt hình điện tử trên màn hình.

Anki cũng đã loại bỏ SDK liên quan đến Cozmo, vì vậy bạn sẽ đưa thú cưng của mình vào vương quốc Python. Điều này chắc chắn hiện đại hơn nhiều so với chương trình ‘Sandbox’ và bắt đầu cho phép một cá nhân đưa ra những ý tưởng khó hơn bằng cách sử dụng từ vựng phát triển phổ biến hơn. Để tải xuống bất kỳ SDK nào và bắt đầu tải xuống bộ SDK Cozmo hoàn toàn miễn phí và bắt đầu đặt nó vào RPi của bạn (được mở ở đây). Sau đó, bạn có thể di chuyển một trong các hệ thống minh họa đi kèm trên đó, chẳng hạn như hệ thống minh họa của riêng bạn, sẽ khiến Cozmo tương tác về mặt xã hội cũng như trải nghiệm một cá nhân.

0909.090.909
0909090909